Ly FAMI Việt Nam 591ml

Ly nhựa Fami với thiết kế độc đáo, phá bỏ mọi giới hạn khi vẽ ra một bức tranh vượt qua cả không gian và thời gian với dòng chảy lịch sử đáng tự hào từ những huyền thoại từ xa xưa cho đến những địa danh đi cùng năm tháng, làm sống lại các kí ức về các bộ môn nghệ thuật dân gian gần như đã trở nên xa lạ với thế hệ trẻ nhưng lại là cả tuổi thơ của những người đi trước.

Ngoài việc chú trọng về chất lượng sản phẩm, Nhựa Long Thành còn tập trung vào câu chuyện, thiết kế, lựa chọn những giá trị nhân văn, nét đẹp của Việt Nam và những xu hướng mới lạ để đồng hành cùng thương hiệu.

THÔNG TIN CHI TIẾT

– Chất liệu: Nhựa SAN (AS) (là nhựa chất lượng cao cho thời gian sử dụng lâu hơn)

– Dung tích: 591ml

– Trọng lượng: 251,5 ± 22g

299.000 

Mua tại gian hàng thương mại điện tử
Tiktok Shop
Shopee
Tiki

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?
  • Chuyển khoản ngân hàng: Sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được thông tin tài khoản để chuyển khoản.
  • Thanh toán COD (nhận hàng trả tiền): Đối với các đơn hàng tại Việt Nam, Long Thành hỗ trợ thu tiền khi giao sản phẩm.
Phí vận chuyển được tính như thế nào?
  • Nội thành khu vực TP. HCM và Hà Nội: Áp dụng phí ship cố định hoặc miễn phí khi đơn hàng đạt giá trị nhất định (tuỳ chương trình).
  • Các tỉnh thành khác: Phí ship sẽ được tính theo khu vực, trọng lượng đơn hàng và bảng giá của đơn vị vận chuyển.
  • Nước ngoài: Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận chi phí ship trước khi giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thời gian giao hàng mất bao lâu?
  • Nội thành khu vực TP. HCM và Hà Nội: Thông thường 1 – 2 ngày làm việc.
  • Các tỉnh thành khác: Khoảng 3 – 7 ngày làm việc, tuỳ vào khoảng cách vận chuyển.
  • Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, Long Thành sẽ gửi thông báo thời gian giao hàng dự kiến cụ thể qua email hoặc tin nhắn.
Có chính sách đổi/trả sách hay không?
  • Long Thành chấp nhận đổi/trả nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc do khâu đóng gói hoặc vận chuyển.
  • Thời gian khiếu nại: 3 – 5 ngày từ khi nhận được sách.
  • Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng (qua email hoặc hotline) và cung cấp hình ảnh, video sản phẩm lỗi để được hướng dẫn đổi/trả hoặc hoàn tiền.