CHIẾN THUẬT MỚI CỦA NGƯỜI TRONG NGÀNH: MARKETING BẰNG PACKAGING
08:08 AM - 02/12/2021
ếu bạn đang trăn trở làm thế nào để tạo ấn tượng với khách hàng giữa một rừng sản phẩm cùng phân khúc đang cạnh tranh khốc liệt, bạn hãy đọc hết bài này để tìm ra câu trả lời.
Bài chỉ mất 5 phút để đọc ngẫm.
Bạn có đồng ý với Nhựa Long Thành rằng đã qua rồi cái thuở “ăn no mặc đủ” không? Bây giờ là thời đại của “ăn ngon mặc đẹp”. Vẻ bề ngoài trở thành một trong những tiêu chí để chúng ta lựa chọn.
Và, khách hàng của chúng ta cũng vậy, họ quyết định mua hàng không chỉ chất lượng sản phẩm, mà còn ở giá trị của thương hiệu, bao bì sản phẩm và ti tỉ những điểm nhỏ khác.
Nắm bắt được tâm lý đó, rất nhiều thương hiệu đã mạnh dạn chi ngân sách lớn đầu tư vào bao bì sản phẩm (packaging). Một bao bì đẹp, ấn tượng rất dễ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Packaging là một thuật ngữ trong marketing, dùng để chỉ bao bì đóng gói phía ngoài sản phẩm, không chỉ phục vụ quá trình sắp xếp, lưu trữ mà còn mang tính thẩm mỹ, tiện dụng khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Packaging ngày nay còn là một thành tố quan trọng của việc xây dựng thương hiệu.
Giữa một rừng sản phẩm cùng phân khúc, na ná nhau. Khách hàng chỉ “dành” chưa đến 30s để tiếp cận hết số chúng. Thế nên, việc thiết kế bao bì đẹp là một bước đi marketing khôn ngoan và cực kỳ hiệu quả. Khách hàng sẽ dừng lại, cần sản phẩm bạn lên xem, tức là bạn đã gần như đã nắm 50% cơ hội được chọn mua rồi đấy!
Để phân tích kỹ hơn và xây dựng lên một chiến lược packaging marketing cho doanh nghiệp của mình, bạn hãy liên hệ ngay với Nhựa Long Thành được đồng hành và tư vấn trọn gói sản xuất bao bì nhựa nhé.
Theo Nhựa Long Thành
Tin Liên quan